Header Ads

Áo vest nam đẹp, chất, bụi, sành điệu tại Ấn Tượng

     Áo vest dành cho nam giới vốn dĩ là kiểu trang phục sang trọng và cao cấp nhưng tại Thời trang Ấn Tượng một phong cách áo vest nam mới theo kiểu Hàn Quốc đang được giới thiệu đến với khách hàng.

Áo vest nam phong cách bụi sành điệu bằng cách sử dụng số lượng khuy, cúc

     Khuy, cúc hay dân gian thường gọi là nút, chi tiết thông thường này tưởng chừng đơn giản nhưng để tạo nên phong cách áo vest nam bụi, cá tính thì nút lại là cách phối nên một bộ suit chất.
     Áo vest nam 1 cúc thông thường dễ mua được ở hầu hết các nơi. Với loại 1 nút này, mặc vào nhanh chóng, thích hợp phối với quần jeans. Áo vest nam 2 cúc thích hợp cho nam giới có vòng hai hơi to.
Áo vest nam 4 khuy
     Còn riêng áo vest nam 3 và 4 cúc thì lại ôm body và mang cảm giác sang trọng. Cho nên riêng loại 3,4 nút thì không nên sử dụng để tạo phong cách bụi và chất. Tốt nhất là phối áo vest với quần tây để tạo ra cảm giác lịch lãm và trang trọng cho chính người mặc.

Áo vest nam kẻ sọc caro cá tính

     Xu hướng thời trang áo vest sọc caro (ca rô) có phần lạ mắt được ưa chuộng bởi các bạn trẻ. Để tạo phong cách đậm chất bụi thì mẫu áo vest này xứng đáng có mặt trong top những kiểu dáng được ưa chuộng nhất. Màu sắc chính của mẫu áo này là đỏ sọc đen hoặc đen phối với các màu sắc khác.
Áo vest nam ca rô
     Bên trong bạn có thể mặc áo thun phối hợp với dạng quần tây ống ôm sẽ càng tăng thêm chất sành điệu của bản thân.

Áo vest nam hàn quốc

     Khác hoàn toàn với áo vest truyền thống, áo vest nam hàn quốc sở hữu những đường may khéo léo nhưng lại có những

Áo vest nam Hnaf Quốc

Áo vest nam phối với quần jeans

     Quần jeans vốn mang đậm chất bụi bặm cần thiết mà trang phục của một tay chơi chuyên nghiệp cần sở hữu. Chính vì thế mà nhiều khách hàng đến tại Thời trang Ấn Tượng để sở hữu ngay một chiếc quần jeans rách.
Áo vest nam ấn tượng Hàn Quốc
     Tuy nhiên cần bật mí thêm một điều là nếu như Quý khách phối những chiếc quần jeans sành điệu của hãng với áo khoác vest giả da hoặc loại một cúc như chúng tôi đã giới thiệu trước đó thì ắt hẳn phong cách của bạn sẽ càng chất hơn gấp bội.

Cách kết hợp vóc dáng người với mẫu áo vest phù hợp

     Người đẹp vì lụa cho nên muốn để trở thành một người đẹp phương án tốt nhất là chọn một mẫu áo vest phù hợp, như thế vóc dáng của bạn sẽ được phô lên một cách mạnh mẽ, thể hiện hoàn toàn mọi phong thái bụi bặm và đậm chất một cách hoàn hảo nhất.
Để chọn được mẫu vest nam như ý, bạn nên tham khảo qua một số lưu ý của Thời trang Ấn Tượng sau:
     Áo vest nam bụi cho trung niên: cho dù bạn bao nhiêu tuổi bạn vẫn được quyền sống thoải mái với tự do và sở thích của mình. Nam giới trung niên vẫn có thể mặc áo vest mang phong cách bụi nhưng để tránh bị xem là không giống ai hoặc quá lòe loẹt thì tốt nhất nên sử dụng loại áo vest có màu sắc trầm ổn như xanh đen hoặc nâu.
Áo vest nam đẹp thời trang
    Có thể dùng loại vest giả da vừa bụi lại vừa tăng sự sang trọng cho người mặc. Kết hợp tổng thể áo vest với áo thun trắng trơn ở bên trong. Quần jeans để phối nên chọn loại trơn, nếu là khách hàng muốn mang đậm chất Âu Mỹ thì nên có thêm vài vết rách trông sẽ rất tuyệt vời.
     Áo vest nam bụi dành cho thanh, thiếu niên: Riêng với thanh thiếu niên áo vest để phối có rất nhiều loại. Chủ yếu là tùy theo màu sắc bạn yêu thích hoặc mục đích mà bạn sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua áo vest nam có thể tham khảo trực tiếp tại website antuongshop.vn và chọn ngay những mẫu vest “ẤN TƯỢNG” cho chính mình.
     Áo vest nam bụi dành cho người vóc cao hoặc thấp: Riêng áo vest sẽ không bị trở ngại gì về vóc dáng của bạn. Luôn có một kích cỡ áo vest thích hợp với chiều cao hoặc cân nặng của bạn. 
Áo vest nam thời trang
     Trong trường hợp bạn có thân người với to, chắc chắn rằng bạn phải chọn loại áo vest cỡ lớn như thế mới tương xứng với cơ thể. Nếu như bạn có chiều cao khiêm tốn nên chọn loại áo vest cỡ nhỏ đểđáp ứng được phần thân áo.
     Áo vest nam bụi dành cho người da sáng: Da sáng rất dễ phối đồ. Bạn có thể mặc đồng thời cả áo vest nam ấn tượng Hàn Quốc màu sáng lẫn màu tối.
Áo vest nam Hàn Quốc đứng chuẩn
Màu sáng sẽ làm bạn sang trọng, trong khi đó màu tối sẽ tôn lên nước da của chính bạn.
     Áo vest nam bụi dành cho người da tối: Người da tối lại bị trở ngại về màu sắc quần áo do nếu như mặc màu sáng lại làm cho nước da trở nên tối hơn, còn nếu như màu tối thì khó toát ra thần thái như mong muốn.
Áo vest nam thời thượng
     Tốt nhất là nên chọn màu sắc trung tính và có phần hơi trầm để tăng cảm giác lịch lãm và mạnh mẽ cho người mặc.
      Các mẫu thời trang này hiện nay đều có tại Thời trang Ấn Tượng. Bạn đang có nhu cầu đi chơi, muốn thể hiện hay đơn giản là muốn thay đổi bản thân với một phong cách mới thì hãy nhanh chóng đến với chúng tôi. Toàn thể nhân viên tư vấn nhiệt tình và có sự am hiểu tường tận về cách phối đồ sẽ tạo ra một hình tượng vượt ngoài mong đợi của chính bạn.
     Những mẫu sản phẩm mới nhất và phong cách nhất sẽ được tìm thấy tại antuongshop.vn hoặc gọi ngay Hotline của chúng tôi 0164 773 6087 để nhân viên chúng tôi tư vấn nhanh chóng.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.