Header Ads

Bạn đã biết cách mặc áo vest nam hai hàng khuy đúng chuẩn chưa?

     Hiện nay có rất nhiều cách để phân loại áo vest nam nhưng một trong những cách phổ biến nhất chính là phân chia theo hàng khuy trên áo. Áo vest thường có hai loại là loại 1 hàng khuy và loại 2 hàng khuy. 
     Có một luồng ý kiến cho rằng, áo vest nam hai hàng khuy là đại diện cho nét đẹp cổ điển và truyền thống còn áo vest nam 1 hàng khuy lại mang hơi hướng đương đại và trẻ trung hơn. Nói chung, dù như thế nào thì kiểu áo vest hai hàng khuy không bao giờ lỗi mốt trong nền công nghiệp thời trang.
Áo vest nam đẹp
    Chính vì thế là quý ông của thời đại mới bạn cần biết cách mặc áo vest hai hàng khuy chính xác để không gặp bất cứ lỗi về trang phục nào.
Bật mí cách mặc áo vest nam hai hàng khuy đúng chuẩn
     Với kiểu áo vest nam 1 hàng khuy thì khá linh hoạt về cách mặc. Còn khi bạn lựa chọn loại hai hàng khuy thì cần đòi hỏi một chút tinh tế và khéo léo khi mặc.
Áo vest nam cài 4 cúc
     - Một điều mà nhiều người hay gặp phải khi mặc kiểu áo này là cách đóng nút áo. Lý do là vì số lượng cúc nhiều hơn nên có những khi bạn không biết phải đóng chúng như thế nào cho chính xác. Với áo vest nam hai hàng khuy thì tất cả đều luôn được đóng nhưng vẫn có một số trường hợp ngoại lệ nhất định.
     Như áo blazer 6 nút thì bạn hãy đóng hai cúc ở giữa để mở 4 cúc còn lại trên và dưới hoặc đóng cả 4 cúc bên dưới. Điểm quan trọng của việc đóng loại áo này là sự cân bằng khi đóng.
     - Các quý ông nên chọn áo vest hai hàng khuy và blazer sáng màu, họa tiết đậm và chất liệu khác nhau để bạn trở nên nổi bật nhưng không quá táo bạo.
Áo vest nam 6 khuy
    - Không nên tốn tiền đầu tư các loại phụ kiện khi lựa chọn áo vest 2 hàng khuy vì chúng chỉ làm bạn càng trở nên phô trương và màu mè hơn thôi.
    - Các quý ông nên mặc áo hai hàng khuy khi nào? Kiểu áo vest nam này rất linh hoạt trong việc sử dụng nên nó có thể mặc ở môi trường sang trọng, nghiêm túc hay cả trong những dịp thông thường đều được.
Áo vest nam 2 hàng khuy
    - Nếu như bạn đang mặc áo vest kiểu có hai hàng khuy và đeo cà vạt thì nó sẽ làm ẩn đi sự nổi bật của cà vạt của bạn. Thế nên hãy chọn một chiếc sơ mi rộng cổ hơn bình thường kết hợp với nhau và hỗ trợ hoàn hảo cho nhau nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cần thiết.
     Với một số chia sẻ về cách đóng áo vest nam hai hàng khuy trên đây hi vọng bạn đã biết rõ cách mặc đồ sao cho đúng chuẩn rồi. Mong rằng các quý ông sẽ luôn nổi bật và chọn được gu ăn mặc riêng của mình với áo vest nam nhé.





Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.