Header Ads

Bật mí cách phối áo vest nam cùng áo thun bạn chưa hề biết

     Áo thun đi với áo vest nam - kiểu kết hợp luôn mang đến hai từ hoàn hảo cho người mặc. Cách phối này cũng không bao giờ lỗi mốt mà ngược lại chúng còn tạo nên sự trẻ trung, cuốn hút cho người mặc. Vậy bạn đã biết song kiếm hợp bích đối với hai món đồ này cho thật sành điệu chưa? Một số gợi ý sau đây dành cho bạn chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn trước mắt mọi người.
Chọn áo vest nam mix cùng áo thun họa tiết độc đáo
     Khi nhắc đến áo vest nam cao cấp thì chúng ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh có phần nghiêm túc, chững chạc. Nếu bạn không thích điều này nhưng lại muốn trang phục của mình có điểm ấn tượng thì tại sao không thử với cách phối đồ này nhỉ? 
Áo vest nhiều họa tiết
     Áo phông có họa tiết nổi bật và cá tính bên trong chiếc áo vest thời trang chính là điểm nhấn để bạn trở nên sành điệu hơn, mang chút gì đó nổi loạn nhưng vẫn rất thanh lịch.
     Nếu môi trường làm việc của bạn khá thoải mái thì có thể mặc kể cả khi đi làm chứ không chỉ đi chơi. Mặt khác, set đồ này cũng có thể đưa vào trong cả buổi tiệc tùng vậy nên bạn lại có thêm một sự lựa chọn mới cho bản thân. 
     Khi chọn kiểu thời trang này thì bạn cần tiết chế việc chọn áo phông có họa tiết rườm rà. Thay vào đó, áo phông của bạn nổi bật rồi thì hãy chọn kiểu áo vest nam có màu đơn giản là tốt nhất.
Áo vest kết hợp với áo thun body
     Bạn đừng chỉ mặc một phong cách duy nhất mà hãy thử thay đổi một chút cho mới mẻ hơn. Áo vest nam Hàn Quốc cùng áo sơ mi chính là cách phối đồ thường gặp nên bạn có thể thử qua một cách kết hợp khác. 
Áo vest nam body
     Thay vì chọn áo sơ mi thì bạn hãy mặc chiếc áo thun body tôn dáng để tổng thể được mềm mại hơn. Bất cứ phái mạnh nào cũng muốn ngầm khoe khéo được thân hình săn chắc của mình ẩn sau chiếc áo vest có phần cứng nhắc. Kiểu quần đi với set đồ này chính là những mẫu quần kaki, jeans, quần tây mang lại vẻ trẻ trung và thanh lịch.
      Bạn có thể mặc set đồ này ngay cả khi đi làm, đến các buổi tiệc hay thậm chí là đi chơi đều phù hợp. Ngoài ra, để tránh sự đơn điệu cho người mặc thì bạn có thể thêm một số phụ kiện đi kèm như chiếc đồng hồ để phù hợp hơn với hoàn cảnh mà bạn đến.
Áo vest nam Hàn Quốc và áo thun cổ tim
     Với các kết hợp này mang đến cho người mặc một vẻ hoàn hảo khi bản thân nam giới vừa có vẻ lãng tử mà vẫn rất mạnh mẽ và nam tính. Chiếc áo thun bên trong có phần cổ trái tim đã khoe khéo được chiếc cổ cùng xương quai xanh đầy hút mắt. 
Áo vest nam ấn tuọng
     Nhìn một cách tổng thể thì set đồ này là đại diện cho vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm nên bạn hoàn toàn có thể ứng dụng chúng cả khi đi làm hay đi chơi. Cần lưu ý một điểm là áo thun bên trong nên chọn kiểu đơn sắc sẽ đẹp hơn rất nhiều mẫu có họa tiết.
     Những cách kết hợp áo thun và áo vest nam trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới trong phong cách thời trang khác mới mẻ hơn. Mọi lựa chọn nên dựa trên vóc dáng của bản thân để có sự được set đồ ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.