Header Ads

Hoàn hảo hơn nếu biết cách chọn áo vest nam Hàn Quốc

     Lựa chọn được món đồ phù hợp với mình nhất không phải ai cũng biết cách để thực hiện. Trong khi đó, vóc dáng của mỗi người lại không phải ai cũng giống nhau nên lựa chọn được trang phục phù hợp lại càng không hề dễ dàng. 
Áo vest nam màu xám
     Đối với chiếc áo vest nam Hàn Quốc cũng vậy, biết bản thân kiểu áo này chính là vẻ đẹp của sự lịch lãm, nam tính nhưng với cánh mày râu thì nên chọn áo như thế nào để chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân?
Chọn áo vest nam Hàn Quốc cho người thấp
     Điều làm các bạn nam có phần thấy tự ti khi đứng trước mọi người chính là chiều cao hạn chế. Nếu bạn nam có vóc dáng thấp bé thì nên chọn áo vest nam như thế nào? CHúng tôi gợi ý cho bạn những trang phục với gam màu sáng, có họa tiết nhỏ sẽ phù hợp hơn với dáng người này. Khi khoác lên người những mẫu áo vest nam đẹp này khiến người bạn trông đầy đặn mà không hề đơn điệu một chút nào.
Áo vest nam đẹp
     Mặt khác, những kiểu áo vest nam kẻ caro nhỏ trẻ trung, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng rất hợp trong các buổi tiệc tùng, hội nghị hay tham dự các sự kiện nổi bật. Khi diện những kiểu áo này sẽ thấy được rằng mặc dù bạn thấp bé nhưng không có nghĩa là bạn không thể mặc đẹp được. Chỉ cần bạn biết cách để lựa chọn, phối đồ thì bạn sẽ dược nhận xét là có gu ăn mặc, thêm tự tin và nổi bật dù ở bất cứ đâu.
     Ngoài ra, những phụ kiện kết hợp với áo vest nam như giày mũi vuông, giấu thêm gót để tăng thêm chiều cao sẽ rất tuyệt cho bạn. Còn những kiểu giày mũi nhọn chỉ hợp với những bạn nam nào đầy đặn để mặc cùng quần phủ gần hết đôi giày.Bạn nhớ là không nên lựa chọn những kiểu giày quá to hay quá dài sẽ không hề phù hợp với bạn.
Áo vest nam chú rể
     Đến việc lựa chọn ca vạt đi kèm và những phụ kiện khác như dây chuyền, mũ thì nên nhớ là chọn họa tiết nhỏ, màu trắng đen. Các món đồ với họa tiết như thế sẽ giúp bạn tăng sự chú ý vào khuôn mặt, cân xứng với vóc dáng nhỏ thấp của mình.
    Cũng như thế, cà vạt cũng chỉ nên chọn loại khổ nhỏ và ngắn là tốt nhất. Và cuối cùng, không thể không nhắc đến chính là kiểu quần phù hợp nhất cho những chàng trai thấp bé. Những thiết kế hạ đáy ngắn sẽ giúp cho đôi chân bạn có cảm giác như dài hơn. Kiểu cổ áo thanh mảnh sẽ hợp nhất với dáng người này.
Chọn áo vest nam Hàn Quốc cho người cao gầy
     Những màu sắc phù hợp với vóc người này chính là màu trắng, xanh dương, xám nhạt, màu kem cùng những màu sáng nổi bật khác. Do cơ thể bạn cao gầy thế nên cần hạn chế những mẫu áo vest nam Hàn Quốc kẻ dọc bởi chỉ càng kéo người bạn dài thêm ra. Lựa chọn áo vest với các sọc ngang lớn nhìn như kéo ngang cơ thể, bờ vai rộng thêm hơn và vững chắc hơn nhiều. Lưu ý một điều là tránh bộ quần áo vest màu đen từ đầu đến chân bởi chúng chỉ càng khiến cho bạn gầy hơn thôi.
Áo vest nam Thời Trang
    Trong lúc phân vân không biết chọn áo sơ mi hay áo vest bên ngoài nên rộng hơn hay ôm người thì bạn hãy nhớ rằng, cái gì quá cũng không tốt. Vậy nên tốt hơn hết là hãy chọn kiểu dáng nào ôm người, vừa vặn sẽ tuyệt hơn nhiều cho những người cao gầy.
     Đến việc chọn giày, những thiết kế có phần mũi vuông, góc cạnh sẽ giúp cho tổng thể được cân đối hơn.
Các chàng trai to béo nên chọn áo vest nam Hàn Quốc nào?
    Đầu tiên, bạn nên tránh xa những kiểu áo vest nam thời trang có sọc ngang, nhất là khi chúng nhấn vào vùng bụng của bạn. Những thiết kế chỉ phù hợp với bạn chính là các sản phẩm có sọc dọc để mắt người đối diện nhìn theo hướng trên xuống dưới, cơ thể bạn như kéo dài ra và có phần thanh mảnh hơn. Cách phối hợp tuyệt hơn nữa là khi kết hợp với áo sơ mi đen bên trong. Những lựa chọn khác như áo vest kẻ sọc, quần dài màu đen hay quần jeans đen với chất liệu mỏng nhẹ sẽ thích hợp nhất cho người to béo.
Áo vest nam Hàn Quốc
     Ngoài ra, với vóc người này thì nên tránh những kiểu áo vest xẻ tà đôi vì khi khoác lên mọi sự chú ý sẽ tập trung vào vòng ba của bạn. Thay vào đó là mẫu áo vest nam xẻ một tà hay không xẻ gì là sự lựa chọn không tồi. Về màu sắc cho dáng người này chính là những gam màu tối, kiểu dáng vừa người để cơ thể bạn được linh hoạt nhất mà không gây gò bó hay bí bách.
     Những cách chọn áo vest nam Hàn Quốc hợp dáng người trên đây sẽ là các bí quyết bỏ túi giúp bạn mặc đồ càng đẹp càng thời trang. Tại sao bạn không nhanh chóng lựa chọn kiểu áo vest nam phù hợp với mình bằng những gợi ý như trên nhỉ?

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.