Header Ads

Học cách mix áo vest nam với quần jeans hiệu quả nhất

     Từ trước đến nay, dù trải qua bao nhiêu biến động thì áo vest nam vẫn giữ được ngôi vương trong số các trang phục dành cho phái mạnh. Bên cạnh áo vest nam thì quần jeans cũng là lựa chọn không tồi khi khẳng định được vẻ năng động và cá tính của cánh mày râu. 
Mua áo vest nam thời trang
     Vậy nếu kết hợp áo vest nam với quần jeans thì sẽ như thế nào? Chúng ta hãy cùng thử nghiệm một chút khi hai trang phục này kết hợp với nhau sẽ sinh ra phản ứng hóa học nào nhé.
Học cách mix áo vest nam với quần jeans hiệu quả
     Áo vest nam và quần jeans chính là hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Dù cho qua bao nhiêu năm thì chúng vẫn giữ được chỗ đứng của mình. Với quần jeans không chỉ mang đến cho nam giới vẻ nam tính mà còn trẻ trung hơn nhiều nhất là các chàng trai hiện đại rất thích các mẫu quần jeans này.
Mua Áo vest nam đẹp
    Chính vì thế nên có một luồng ý kiến cho rằng quần jeans và áo vest nam không thể đi cùng nhau vì trông sẽ khá lệch tông. Ví dụ như đối với những chàng trai văn phòng thì sợ thiếu đi vẻ nghiêm túc, lịch sự.
     Thế nhưng, điều này hoàn toàn không chính xác. Áo vest nam đẹp mang đến cho nam giới vẻ ngoài lịch sự, sang trọng còn quần jeans lại ngập tràn sức sống và sự khỏe khoắn. Nếu bạn biết cách để phối hợp áo vest nam và quần jeans một cách thông minh và đúng nguyên tắc thì sẽ có sự hài hòa rất tuyệt vời.
Cách chọn áo vest nam
     Về kiểu dáng không nên quá cầu kỳ hay cách tân bởi quần jeans mang phong cách năng động, trẻ trung rồi nên cần tạo ra sự hài hòa cho trang phục.
Áo Vest Nam Thời Trang
     Lựa chọn áo vest nam kết hợp với quần jeans thì hãy lưu ý đến màu sắc tổng thể của trang phục bạn mặc. Kiểu áo vest nam màu đen vẫn là gam màu cơ bản phù hợp với mọi hoàn cảnh cũng như dễ dàng kết hợp với quần jeans hơn.
     Áo nên chọn loại có chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Thế nhưng tránh không nên chọn mẫu quá mỏng vì áo vest cần có độ cứng và dày nhất định. 
     Để phối hợp với quần jeans thì áo vest nam 1 khuy chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Chọn áo bên trong áo vest
     Khi chọn áo bên trong thì hãy lưu ý màu sắc của chúng, không nên chọn áo quá nổi bật mà đơn giản càng tốt và nhạt hơn áo ngoài. Nếu bên ngoài là vest đen thì có thể chọn sơ mi xanh, xám. Ngược lại nếu vest màu xanh thì có thể chọn màu xanh nhạt bên trong.
Chọn áo thun kết họp với vest
Chọn quần jeans
     Nên chọn quần jeans vừa vặn, đơn giản và được cắt may tỉ mỉ. Bạn có thể chọn áo vest với quần jeans sẫm màu thì sẽ trang trọng hơn nhiều.
Áo vest đẹp
     Áo vest nam và quần jeans không phải là không kết hợp được với nhau. Chỉ cần bạn lưu ý một chút, chịu khó tìm tòi và sáng tạo, tuân thủ những nguyên tắc kết hợp cơ bản thì chắc chắn bạn sẽ có được chiếc bộ trang phục thật đẹp rồi.



Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.